1. Tài khoản CWT
- Làm sao để tạo tài khoản CWT? Cách thức đăng ký như thế nào?
- Tôi có thể tạo nhiều tài khoản CWT không?
- Làm sao để thay đổi hoặc đặt lại mật khẩu?
- Làm cách nào để đăng nhập / đăng xuất tài khoản?
- Tôi có thể xem những thông tin nào qua tài khoản CWT?
- Tôi có cần cập nhật chi tiết thông tin tài khoản của mình không?
2. Sản phẩm và đơn hàng
- Làm sao để mua hàng trên trang web trực tuyến của CWT
- Khi mua hàng trên trang web có cần phải tạo tài khoản không?
- Tôi có thể theo dõi tiến độ đơn hàng của mình không?
- Làm sao để tôi đặt thêm một mặt hàng khi vào đơn hàng đã đặt trước đó không?
- Làm sao để nhận được các thông tin khuyến mãi của CWT?
- Làm sao để áp dụng các mã khuyến mãi vào đơn hàng mà của tôi?
- Làm sao để biết sản phẩm còn hay hết hàng?
- Tôi có thể thay đổi các thông tin giao hàng và thông tin trên hóa đơn hay không?
3. Thanh toán đơn hàng
- Có những phương thức thanh toán nào khi mua hàng tại CWT?
- Làm sao để thanh toán đơn hàng của tôi?
- CWT có lưu giữ các thông tin thanh toán của tôi không?
- Tại sao tôi thanh toán đơn hàng không thành công?
- Làm thế nào để được hoàn tiền khi đơn hàng của tôi có lỗi phát sinh?
- Thời hạn hoàn tiền trong các trường hợp lỗi phát sinh là bao lâu?
- Mua hàng qua web có hóa đơn mua hàng không?
4. Vận chuyển và giao hàng
- Có bao nhiêu phương thức giao hàng khi mua hàng của CWT?
- Tôi có phải trả phí vận chuyển không?
- Quy định về phí vận chuyển như thế nào?
- CWT có thể giao hàng tại những khu vực nào?
- Sau bao lâu tôi có thể nhận được hàng mà mình đặt?
- Đơn hàng của tôi bị thất lạc trong lúc giao, tôi phải liên hệ với ai để giải quyết?
- Sản phẩm của tôi có lỗi hoặc bị hư hỏng khi nhận hàng, tôi phải giải quyết như thế nào?
- Tôi có thể yêu cầu các đơn hàng khác nhau giao cùng một thời điểm không?
- Tôi không có mặt tại địa chỉ giao hàng đã cập nhật khi mua hàng, phải làm sao để tôi nhận được đơn hàng?
5. Trả hàng và hủy đơn
- Tôi có thể hủy đơn hàng đã đặt hay không?
- Bao lâu thì tôi nhận được hoàn tiền?
- Công ty có chính sách hoàn trả đơn như thế nào?
- Phí vận chuyển khi hoàn trả đơn quy định thế nào?
6. Dịch vụ và tra cứu bảo hành
- Tôi có thể kích hoạt bảo hành cho sản phẩm bằng cách nào?
- Làm thế nào để tra cứu thông tin bảo hành của sản phẩm?
- Thời gian bảo hành khi mua hàng qua website CWT có khác so với mua hàng trực tiếp tại store không?
- Tôi có thể xem thời hạn bảo hành của tất cả các sản phẩm không?
- Quy trình bảo hành diễn ra như thế nào?
- Thời gian để bảo hành sản phẩm là bao lâu?
- Có những phương thức bảo hành nào?
- Tôi có thể nâng cấp thời hạn bảo hành cho sản phẩm hay không?
- Chính sách bảo hành và sửa chữa của CWT quy định như thế nào?
- Tôi có thể nhận được hỗ trợ từ xa đối với sản phẩm của mình hay không?
- Tôi có thể liên hệ với CWT bằng cách nào?
- Tôi có thể gửi sản phẩm bảo hành mà không cần đến trực tiếp hay không?
- Chi phí vận chuyển trong quá trình gửi và nhận sản phẩm bảo hành sẽ do ai trả?