CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHILLWTHTATTY

Tất cả các sản phẩm đồ công nghệ của Chillwthtatty sẽ được bảo hành chính thức tại hãng thông qua nhà phân phối Chillwthtatty. Nếu sản phẩm bị lỗi trong quá trình sử dụng bình thường và được vận hành đúng cách trong thời gian bảo hành, theo quyết định riêng của mình, Chillwthtatty sẽ sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị hỏng của sản phẩm, hoặc toàn bộ sản phẩm, với các linh kiện hoặc sản phẩm mới hay đã được xử lý để có thể hoạt động một cách bình thường như những linh kiện được cung cấp ban đầu. Trong quá trình bảo hành, Chillwthtatty sẽ không phục hồi hoặc sao chép bất kỳ dữ liệu hoặc phần mềm nào trong thiết bị lưu trữ của sản phẩm.

 

1. Về thời gian bảo hành.

- Bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm bút cảm ứng CWT PENCIL (phụ kiện đi kèm bảo hành trong 3 tháng).

- Bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm máy chiếu, trong đó 30 ngày đầu bảo hành 1 đổi 1, hết 30 ngày bảo hành phần cứng (phụ kiện đi kèm bảo hành 3 tháng 1 đổi 1).

- Bảo hành 6 tháng đối với các sản phẩm máy chạy đĩa, tai nghe, và các thiết bị âm thanh khác (phụ kiện đi kèm bảo hành 3 tháng 1 đổi 1).

- Các sản phẩm điện tử khác (bàn phím, chuột,...) bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.

- Đối với các sản phẩm bảo hành 1 đổi 1, thời gian bảo hành của sản phẩm được đổi mới sẽ bằng thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đã đổi bảo hành.

 

2. Địa chỉ bảo hành.

- Các sản phẩm được bảo hành chính hãng tại địa chỉ: 694a đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội

- Số điện thoại: 1900.068.865 nhánh số 2

 

3. Trách nhiệm của khách hàng.

Khi sử dụng sản phẩm:

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và chỉ sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn sử dụng.

 - Giữ lại vỏ hộp của sản phẩm. Trong trường hợp sản phẩm cần được gửi lại để sửa chữa, vỏ hộp nguyên thủy của sản phẩm sẽ giúp bảo vệ sản phẩm tốt hơn trong quá trình vận chuyển. Một số các sản phẩm để được bảo hành cần phải giữ nguyên vỏ hộp và các phụ kiện đi kèm.

- Xin vui lòng kiểm tra hướng dẫn sử dụng và trang web chính thức của Chillwthtatty: chillwthtatty.com.vn để biết được các giải pháp đã có sẵn, trước khi liên lạc với trung tâm dịch vụ khách hàng.

- Khi bảo hành sản phẩm, đảm bảo rằng quý khách hàng đã sao lưu toàn bộ dữ liệu lưu trữ trên sản phẩm của mình và gỡ bỏ bất kỳ dữ liệu cá nhân, bí mật hoặc thuộc quyền sở hữu riêng trước khi bắt đầu quá trình bảo hành. Chillwthtatty có thể xóa bất kỳ dữ liệu, phần mềm hay chương trình nào đã cài đặt trên Sản phẩm mà không phải phục hồi chúng và sẽ không chịu trách nhiệm về sự mất mát vĩnh viễn, thiệt hại, hoặc sử dụng sai mục đích các dữ liệu của bạn.

- Khi gửi bảo hành qua các đơn vị vận chuyển, quý khách cần lưu ý về việc đóng gói sản phẩm:

+ Sử dụng hộp cứng với các nắp đậy còn nguyên vẹn.

+ Gói các bộ phận riêng biệt (nếu có).

+ Sử dụng các vật liệu lót thích hợp đề phòng mọi trường hợp sản phẩm bị va đập gây ra hỏng, vỡ, móp, méo... trong quá trình vận chuyển. Sản phẩm bị vỡ, hỏng, móp, méo... do quá trình vận chuyển Chillwthtatty sẽ từ chối bảo hành.

+ Sử dụng băng kéo quấn quanh để đóng hàng vận chuyển đề phòng các tình huống bất khả kháng (mưa, bụi bẩn,...)

+ Sử dụng một nhãn dán ghi đầy đủ và rõ ràng địa chỉ và thông tin của người gửi và người nhận.

+ Gửi kèm 1 bản sao nhãn địa chỉ người gửi bên trong vỏ hộp và mô tả rõ, đầy đủ và chi tiết lỗi mà sản phẩm đang gặp phải. Đối với các sản phẩm có phiếu bảo hành quý khách cần gửi kèm phiếu bảo hành bên trong hộp. Trường hợp không có phiếu bảo hành Chillwthtatty xin từ chối bảo hành.

 

4. Thời hạn bảo hành.

Đối với từng loại sản phẩm và từng lỗi gặp phải thời gian bảo hành sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Chillwthtatty sẽ thông báo cụ thể cho quý khách sau khi tiến hành kiểm tra sản phẩm.

- Đối với các sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1, quy trình kiểm tra và bảo hành thực hiện trong thời hạn 7-15 ngày làm việc, trừ trường hợp hết sản phẩm đổi trả nhưng  không quá 30 ngày làm việc kể từ khi Chillwthtatty tiếp nhận sản phẩm bảo hành.

- Đối với các sản phẩm bảo hành phần cứng, thời hạn bảo hành không quá 15 ngày làm việc kể từ khi Chillwthtatty tiếp nhận sản phẩm bảo hành. Trong một số trường hợp đặc biệt (hết linh kiện thay thế, sự cố vận chuyển,...) thời hạn bảo hành có thể bị kéo dài hơn, Chillwthtatty sẽ liên hệ với quý khách để thông báo tình trạng.

 

5. Các trường hợp từ chối bảo hành.

Chillwthtatty không đảm bảo quá trình hoạt động của sản phẩm diễn ra liên tục và không bị gặp lỗi. Chế độ bảo hành chỉ bao gồm các vấn đề liên quan đến kỹ thuật phần cứng trong thời gian bảo hành và trong những điều kiện sử dụng thông thường. Việc bảo hành sẽ không áp dụng cho mọi sự cố cũng như các thiệt hại do hoàn cảnh sử dụng hoặc do khách hàng vô ý hoặc cố ý gây ra, bao gồm và không giới hạn như sau:

 

- Sản phẩm bị can thiệp, sửa chữa và/hoặc thay đổi bởi một cá nhân không được phép;

- Số seri của sản phẩm, của các linh kiện hoặc phụ kiện đã bị cạo sửa, xoá bỏ hoặc tháo gỡ;

- Các tem bảo hành đã bị rách, bị cạo sửa, có dấu hiệu bị tháo dán lại, bị sai lệch vị trí.

- Hư hỏng sản phẩm do lắp đặt, kết nối không đúng cách hay sử dụng các thiết bị ngoại vi không tương thích.

- Hư hỏng sản phẩm do chiến tranh, khủng bố, hoả hoạn, tai nạn, thiên tai, vô tình hoặc cố ý sử dụng không đúng cách, lạm dụng, cẩu thả hoặc bảo trì không đúng cách, sử dụng trong những điều kiện không bình thường.

- Hư hỏng sản phẩm gây ra do lỗi nguồn điện từ bên ngoài hoặc bất kỳ tai nạn điện nào.

- Hư hỏng sản phẩm do sử dụng hoặc điều kiện bảo quản hay thông số môi trường không đúng với hướng dẫn sử dụng

- Hao mòn tự nhiên

- Sản phẩm hỏng do các tác động vật lý từ phía khách hàng; sản phẩm bị rơi vỡ, móp méo hoặc không còn nguyên vẹn; sản phẩm bị rơi nước, các linh kiện bên trong có dấu hiệu tiếp xúc với nước. Đối với một số sản phẩm bảo hành 1 đổi 1 yêu cầu sản phẩm còn mới trên 90%, trường hợp sản phẩm quá xước xát Chillwthtatty sẽ từ chối bảo hành.

- Sản phẩm không sử dụng được hoặc bị hư hỏng do dấu vết của chất nguy hiểm, các bệnh dịch, động vật, côn trùng hoặc bức xạ gây ra.

- Gian lận, mất cắp, biến mất không rõ nguyên nhân, hoặc các thiệt hại/trường hợp gây thiệt hại do hành động cố ý của khách hàng.

- Sản phẩm không sử dụng được / không kết nối được do các nguyên nhân về đường truyền mạng của khách hàng

- Sản phẩm không sử dụng được đối với các ứng dụng của bên thứ ba do các yếu tố về bản quyền.

- Các nguyên nhân khác do lỗi chủ quan của người dùng.

 

6. Dịch vụ bảo hành.

Chillwthtatty cam kết bảo hành đối với các sản phẩm có lỗi của NSX và cần được xác định bởi kỹ thuật viên của Chillwthtatty. Các lỗi của NSX bao gồm lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, màn hình, loa, pin và các linh kiện phần cứng khác bên trong máy. Các linh kiện thay thế được Chillwthtatty cam kết chính hãng và có chất lượng hoạt động tương đương các linh kiện được cung cấp ban đầu.

- Đối với các trường hợp hết thời hạn bảo hành, Chillwthtatty vẫn tiếp tục hỗ trợ bảo hành có tính phí cho khách hàng. Các linh kiện thay thế được bảo hành 3 tháng. Chi phí thay thế linh kiện sẽ được thông báo cho khách hàng sau khi sản phẩm được kiểm tra bởi kỹ thuật viên. Thời gian bảo hành tính phí tương đương với thời gian bảo hành miễn phí.

 

7. Quy định về đổi trả hàng.

- Chillwthtatty sẽ chấp nhận đổi trả hàng đối với trường hợp sản phẩm bị lỗi ngay khi khách hàng nhận được. Để được đổi trả quý khách hàng cần cung cấp video quay rõ, liền mạch và không cắt ghép nội dung khi bóc kiểm tra sản phẩm và phát hiện lỗi. Trường hợp sản phẩm xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng sẽ được bảo hành theo các quy định tại chính sách bảo hành này và không được đổi trả hàng.

- Chillwthtatty xin từ chối đổi trả hàng với mọi lý do cá nhân của quý khách, sản phẩm không gặp lỗi lầm, sản phẩm đúng với mô tả và cam kết của Chillwthtatty.

 

8. Về chi phí vận chuyển.

- Sản phẩm bảo hành sẽ được kiểm tra và xử lý trực tiếp tại địa chỉ bảo hành mà Chillwthtatty đã cung cấp. Các trường hợp quý khách ở xa gửi bảo hành qua các đơn vị vận chuyển sẽ phải chịu 100% chi phí vận chuyển cho hai chiều gửi và nhận sản phẩm.

- Chi phí tham khảo:

+ Nội thành Hà Nội: từ 15.000 – 25.000 đồng.

+ Ngoại thành Hà Nội và các tỉnh, thành trong nước: 25.000 – 40.000 đồng.

+ Phí ship hỏa tốc (nội thành): 40.000 – 50.000 đồng tùy từng thời điểm cụ thể.

 

Mọi thông tin thắc mắc về bảo hành xin vui lòng liên hệ số hotline: 1900.068.865 để được hỗ trợ và giải đáp.

 

 

 

 

Thu gọn